Chuyện chưa kể ở Lý Sơn

Đối với mình Lý Sơn thật sự một là một hòn đảo đẹp và sạch. Có vẻ hơi buồn nhưng thành thật mà nói không còn nhiều nơi trên mảnh đất hình chữ S này mà còn giữ được ‘Sạch’ khi phát triển du lịch. Do đã có nhiều bài viết về Lý Sơn, do đó mình chỉ điểm nhẹ lại vài thứ mà mình ấn tượng nhé.

Bãi biển đảo nhỏ Lý Sơn

Cổng tò vò hơi “bé”

Mình đến với cái cổng thần thánh này ngày đầu tiên luôn. Tưởng chừng mình sẽ gặp được một khung cảnh thật hoành tráng. Mình đoán rằng nó phải là một cái gì đó mà mình có thể nhìn thấy từ đâu đó 1km gì đấy. Và kết quả là xe chở mình tới đường xuống cổng rồi mà mình còn hỏi lại anh bạn cùng đi

Mình có đi lạc không anh? Sao không thấy cái cổng đâu cả?

Cổng đẹp quá

Theo mình thì cái cổng này khá đẹp, đặc biệt là vào buổi chiều do vị trí của nó nằm về phía Tây của đảo lớn.

Cổng tò vò lý sơn khi đông khách
“Xua xoa” ăn ngon lắm

Xu xoa ăn thì khá ngon nha, ăn cái này là hơi bị ghiền nà. Mình vô quán là chơi luôn 2 ly. Cái này thì hình như là nấu từ rong biển á. Và người dân hình như là họ phơi rong biển trên đường xe chạy luôn, lâu lâu có con chó hay con meo meo nó chạy qua chạy lại nữa. Nói chung là thấy thì thấy mà ăn thì ăn nha các bạn :).

Xu xoa ngon lắm
Cua Huỳnh Đế – Ăn cho vui thôi.

Ra đó mình ghé quán “Hải Phát” ăn hải sản,  nghe đâu chổ này có hải sản tươi nhất trong các nhà hàng trên đảo. Tụ mình chọn cua “Huỳnh Đế” (con này không phải King Crab nha bà con) để ăn thử. Giá ở đây khoản 1 triệu /ký á các bạn. Ăn xong thì mọi người đều kết luận là:

Cua Huỳnh Đế nếu chưa ăn thì ăn thử, ăn rồi thì nó không ngon lắm.

Cua Huỳnh Đế.
Cầu tình yêu, hí hí

Cuối cùng là cầu tình yêu nà, nếu dẫn người yêu theo thì mình cũng bỏ 5k ra mà nhí nhố với cái cầu này.